Học theo nhu cầu

Học theo nhu cầu

  • grid
  • list

Khóa học tiếng Anh được thiết kế phù hợp với các trình độ và nhu cầu của học viên đảm bảo sự tiến bộ vượt bậc về tiếng Anh ngữ trong thời gian ngắn nhất.

Học online kết hợp offline, cho phép học viên được chọn lựa giờ học phù hợp với thời gian biểu và điều kiện tài chính, không phải di chuyển, tiết kiệm thời gian cho học viên.

Đảm bảo tiến bộ vượt bậc trình độ Anh ngữ của học viên theo đúng nhu cầu đưa ra của mỗi học viên.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ KHÓA HỌC TIẾNG ANH THEO YÊU CẦU:

• Giao tiếp theo yêu cầu                           • Học viết theo yêu cầu                           • Học nói theo yêu cầu

• Học TOEIC theo yêu cầu                        • Học IELTS theo yêu cầu                       • Gia sư theo yêu cầu

QUY TRÌNH THIẾT KẾ KHÓA HỌC TIẾNG ANH THEO YÊU CẦU:

Các khóa học được thiết kế dựa trên nhu cầu và năng lực hiện tại của học viên, để tìm ra phương pháp học phù hợp, đảm bảo cải thiện kĩ năng học viên cần trong thời gian sớm nhất. Lịch học được sắp xếp theo thời gian biểu của học viên. Học viên không cần mất công di chuyển chỉ cần có kết nối Internet là hoàn toàn có thể học.

 

BƯỚC 1: KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ TRÌNH ĐỘ ĐẦU VÀO CỦA HỌC VIÊN

Đây là bước vô cùng quan trọng trong quá tình thiết kế và tư vấn lộ trình học. Tất cả học viên đều được trao đổi kĩ lưỡng để xác định rõ mục tiêu, sau đó tham gia bài thi trình độ đầu vào gồm 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết để xác định được năng lực tiếng Anh hiện tại.

 

BƯỚC 2: THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp lên khung chương trình đào tạo và thu thập tài liệu luyện thi cần thiết theo năng lực và nhu cầu điểm số của học viên.

 

BƯỚC 3. ĐÁNH GIÁ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC VIÊN

Trong khi giảng dạy, các thầy cô sẽ liên tục cập nhật các thông tin phản hồi từ học viên đồng thời quan sát kết quả tiến bộ của học viên, đưa ra những góp ý về những ưu nhược điểm của học viên.

 

BƯỚC 4. KIỂM TRA CUỐI KHÓA

Học viên sẽ tham gia bài kiểm tra cuối khóa để so sánh kết quả kiểm tra cuối kỳ với đầu kỳ và nhận xét trong quá trình học.

CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH CỦA CHÚNG TÔI:

 

  • LÀM CHỦ TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI
    new
    LÀM CHỦ TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI

    Tình trạng : Còn hàng

    Phát triển năng lực ngôn ngữ toàn diện, đặc biệt về Tiếng Anh thương mại, tự tin giao tiếp với đối tác nước ngoài, tăng ...
  • TIẾNG ANH CHO TRẺ EM

    Tình trạng : Hết hàng

    Mô hình học online giúp phụ huynh không phải lo lắng việc đón đưa con tới trường, lớp, tiết kiệm thời gian đi lại mà ...
  • LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC

    Tình trạng : Hết hàng

    Khóa học luyện thi TOEIC online không chỉ giúp học viên tiết kiệm thời gian và tiền bạc và công sức do phải di chuyển ...

Đang xem 1/1 trang. Tổng số: 3 bản ghi được tìm thấy.